Xem Nhiều 5/2024 # Hải Sản Tươi Sống /️ Mua Hải Sản Ở Đâu Dịp Tết 2018 # Top Yêu Thích

Mua hải sản tươi sống vào dịp Tết 2018 không khó, cái khó là mua ở đâu để vừa chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình (hay ít nhất là người bán vui vẻ niềm nở), giá cả hợp lí thì quả thật hơi khó tìm. Đối với người mua hải sản nhiều lần thì việc lựa chọn hay ưu ái những địa chỉ uy tín quen thuộc luôn là lựa chọn hàng đầu, vậy còn đối với người không thường xuyên hoặc lần đầu thì nên mua hải sản ở đâu?

Mua hải sản tươi sống ở đâu dịp Tết 2018

Mua hải sản tươi sống ở đâu dịp Tết 2018

Ở đâu bán hải sản tươi sống vào dịp Tết 2018?

Có nhiều kênh bán hàng mà bạn có thể dễ dàng tìm mua hải sản tươi sống tại đó. Sau đây vicamapog.com sẽ gợi ý cho bạn một số nơi bán hải sản, bạn có thể tham khảo và chọn lựa nơi phù hợp nhất.

1. Kênh chợ

Chợ truyền thống luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ Việt, bởi sự phong phú về hàng hóa và quan trọng là có thể “trả giá” cho hàng hóa muốn mua. Bạn có thể tìm mua hải sản tươi sống tại đây. Tuy nhiên, Tết là dịp “thừa cơ tăng giá” của nhiều tiểu thương nên bạn cần lưu ý về giá cả nhé. Hơn nữa do tính chất nhanh chóng tiện lợi nên sản phẩm ở đây không qua kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm nên trách nhiệm về sau không ai chịu cho bạn cả.

2. Kênh siêu thị

Hải sản tươi sống tại siêu thị thì an toàn vệ sinh hơn so với ở chợ do được kiểm tra và quản lí chặt chẽ hơn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả hải sản vào dịp Tết ở siêu thị cũng tương đương ở chợ hoặc cao hơn một chút (thậm chí có khi thấp hơn ở chợ do tiểu thương tại chợ tự ý tăng cao giá vào dịp Tết).

3. Các công ty hải sản

Các công ty này sẽ được cấp phép kinh doanh và phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm mới có thể tồn tại lâu dài trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Hơn nữa hải sản tại các công ty này luôn được bảo quản ở điều kiện tốt nhất để đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng vẫn tươi, còn sống hoặc đạt tiêu chuẩn. Về giá cả, có cao hơn ở kênh chợ và siêu thị một chút nhưng bù lại khách hàng được đảm bảo về chất lượng, chính sách sau bán hàng, chính sách giao hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng… Những điều này rất quan trọng nếu bạn là khách hàng thường xuyên hoặc mua hàng với số lượng lớn.

3. Kênh bán hàng trực tuyến

Kênh bán hàng trực tuyến của mặt hàng hải sản tươi sống đáng tin cậy nhất hiện nay chính là các website của các doanh nghiệp chuyên cung cấp thực phẩm và hải sản. Vì họ luôn đảm bảo về các vấn đề giao hàng (hàng hóa được bảo quản tốt nhất từ lúc giao hàng đến lúc nhận hàng), giá cả (họ luôn lựa chọn nguồn cung đạt tiêu chuẩn và giá cả hợp lí), chăm sóc khách hàng (khách hàng là ưu tiên, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng quan tâm ngay cả khi tư vấn khách hàng qua điện thoại),…

Địa điểm mua hải sản tươi sống ở đâu vào dịp Tết 2018?

Địa điểm mua hải sản tươi sống ở đâu vào dịp Tết 2018?

Nên mua hải sản tươi sống ở đâu vào dịp Tết 2018?

Bạn có thể lựa chọn một trong các kênh bán hải sản trên sao cho phù hợp với nhu cầu và sức mua của mình nhất. Đặc biệt vào dịp Tết bạn cần cân nhắc kĩ hơn vì dịp này nhu cầu tiêu dùng cao hơn bình thường, nên có thể mua số lượng nhiều hoặc kêu gọi thêm bạn bè người thân cùng mua để có thể hưởng giá ưu đãi hơn.

Hải sản Ông Giàu là một gợi ý hay cho bạn về địa điểm mua hải sản tươi sống vào dịp Tết 2018. Bạn có thể tham quan cửa hàng trực tuyến của họ và mua sắm, đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn thông qua website chuyenhaisantuoisong.com. Hoặc liên hệ với Hải sản Ông Giàu để được tư vấn trực tiếp.

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau